15:16 ICT Thứ ba, 19/03/2024 Nâng cấp website cho trường học | Tiếng ve | Thư Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp năm học mới 2013 2014 | Kẻ giết nữ sinh trong đêm gan lỳ trước cảnh sát | Bước chuyển biến mạnh mẽ của ngành giáo dục huyện Yên Thành | Yên Thành chuẩn bị cho năm học mới 2012 - 2013 | Dành học bổng giúp thí sinh đạp xe 300km thi đại học | Yên Thành: 110 em được trao học bổng quỹ "Vì trẻ em Việt Nam | “Búp bê vàng” của quê lúa Yên Thành | Bông hồng đỏ trong chái bếp đen | 

DANH MỤC

LIÊN KẾT WEBSITE

QUAN TÂM NHIỀU NHẤT

thi cong QC
may loc nuoc
Bluesky

Trang nhất » Tin Tức » Giới thiệu

Kẻ giết nữ sinh trong đêm gan lỳ trước cảnh sát

Thứ năm - 22/11/2012 10:50
- Trong khi cơ quan công an bên ngoài ra sức thuyết phục, bao vây phòng trọ, ở bên trong, gã trai khống chế cô nữ sinh rồi ra tay sát hại dã man cô gái tội nghiệp.

Như VietNamNet đã đưa, vào 2h30 ngày 21/11, tại số 24 ngõ 253 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, chị Trần Thị Huyền T. (SN 1993, HKTT Hoằng Tiến, Hoằng Hóa, Thanh Hóa) là sinh viên Trường Cao đẳng Xây dựng bị Vũ Văn Thành (SN 1989 trú tại Thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) bóp cổ chết.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Thành yêu chị T. nhưng không được nữ sinh đáp lại nên nảy sinh lòng thù tức. Khoảng 2 giờ 20 ngày 21/11, Thành đem dao nhọn xông vào phòng trọ của T.

Khi đó, trong phòng ngoài T. còn có chị Trần Thị H. (SN 1993). Thành xông vào phòng, dùng dao chém vào tay chị H. rồi đuổi ra ngoài. Còn lại một mình chị T. và Thành trong phòng, hắn đã dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết.

Thời điểm trên, ông Hiếu, chủ nhà trọ nơi chị T. đang thuê bỗng tỉnh giấc bởi tiếng kêu cứu. Đoán có việc chẳng lành, ông Hiếu vớ lấy chiếc điếu cày chạy lên phòng trọ ở tầng hai xem có chuyện gì.

Đến trước cửa phòng, ông Hiếu phát hiện Vũ Văn Thành tay cầm con dao dính máu đang khống chế chị T. Hắn đuổi ông chủ nhà trọ đi và đe dọa sẽ giết chết tất cả.

Mọi người đã vội đưa chị Trần Thị H. lúc này đang bị thương ở tay đi cấp cứu và trình báo với công an phường Yên Hòa. Nhận được tin báo, Công an phường Yên Hòa cùng với Đội CSHS, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội triển khai lực lượng bao vây, phong tỏa tất cả những lối đi trong khu vực nhà trọ.

Cố thủ

Thấy sự có mặt của lực lượng chức năng, Thành đóng sập cửa lại, khóa bên trong, tắt đèn cố thủ, mặc kệ lực lượng công an bên ngoài ra sức vận động, kêu gọi đối tượng ra đầu thú.

 

Phòng trọ nơi xảy ra án mạng

Ngay sau đó, lý lịch của Thành được cơ quan công an dựng lên. Không thuyết phục được Thành, lực lượng chức năng đã cố gắng liên lạc để gia đình anh ta đến thuyết phục nhưng cũng không thành công.

Phía bên trong, Thành dọa sẽ tự sát, cùng chết với người yêu. Trước tình huống nguy cấp, công an đã phải phá cửa xông vào.

Lúc này Thành và T. đã nằm bất động dưới nền nhà. Cả hai nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, chị T. đã tử vong. Chiều tối ngày 21/11, thi thể chị T.  đã được gia đình đưa về quê an táng.

Trời nhập nhoạng tối, chiếc xe tang đưa thi thể cô nữ sinh và hơn chục người nhà lao vụt đi, để lại phía sau tiếng khóc hờ thương cho cô gái xấu số của người thân, bạn bè nạn nhân.

Bị khống chế, còng tay đưa đến bệnh viện, Thành mắt nhắm nghiền, không cử động. Các bác sỹ xác định hung thủ không hề bị thương, hay có dấu hiệu của hành động tự sát.

Tại cơ quan công an, Thành tỏ ra lạnh lùng. Dáng người nhỏ thó, trong chiếc áo cộc tay màu đen, Thành lầm lỳ trước những câu hỏi của điều tra viên.

Cơ quan công an đã thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ án như dao, quần áo và một lọ thuốc chưa rõ nguồn gốc của hung thủ để tại nhà nghỉ.

Trao đổi với VietNamNet, một cán bộ điều tra cho hay, sức khỏe của Thành không được tốt, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, cách đây khoảng 3 tháng, Thành có quen biết với hai chị em nạn nhân. Gần đây, Thành liên tục nhắn tin, gọi điện thoại cho chị T. để tán tỉnh, nhưng không được đáp lại.

Bị từ chối tình cảm, Thành vẫn không bỏ cuộc, nhiều lần tìm đến phòng trọ ngồi đợi T. đi học về để nói chuyện. Dù vậy, hắn vẫn không thể lấy được tình cảm của chị T.

 

Vụ án mạng làm xôn xao cư dân quanh khu vực

Buổi tối trước khi gây án, Thành đến một nhà nghỉ cách nhà trọ của chị T. vài trăm mét thuê phòng. Chờ đến rạng sáng ngày 21/11, Thành xách dao trèo qua tường, đột nhập vào khu nhà trọ nơi nạn nhân ở rồi gây án.

Cái chết của nạn nhân khiến nhiều người căm phẫn hung thủ và tiếc thương cho cô gái xấu số.

Ông Hạnh, anh trai của ông Hiếu, nhà ngay sát bên cho biết, T. là cô nữ sinh xinh xắn, ngoan ngoãn. Bình thường trước khi đi ngủ, cô nữ sinh vẫn khóa cửa cẩn thận. Đen đủi thay hôm xảy ra vụ án, cả hai chị em T. đã đi ngủ mà quên không khóa cửa nên Thành đã dễ dàng lẻn vào bên trong.

Hiện nguyên nhân của vụ án vẫn đang được Công an quận Cầu Giấy tích cực điều tra làm rõ.

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
 

LIÊN KẾT ỨNG DỤNG